About

Monday 19 September 2016

मराठा जागा होतोय.

आमचा सोलापूर जिल्हा राजकीय दृष्ट्या भयंकर उदासीन आहे. पंढरपुर मतदारसंघातून संदीपान थोरात सलग सहावेळा लोकसभेला निवडून गेले. कोणाला ठाऊक आहे का ही व्यक्ती ? अनेकांना थोरात फक्त ऐकून माहीत होते. न कसली कामे न जनसंपर्क. सुशिलकुमार शिंदेही सलग निवडून येत आलेले आहेत. विधानसभा मतदारसंघातही क्वचित् बदल झालेले आहेत. इकडचे सगळे मतदारसंघ सेफ समजले जातात. म्हणून तर पवार साहेबांनी सुद्धा माढा मतदारसंघाला पसंती दिली होती.

मोर्चे, आंदोलने वगैरे सोलापूरकरांच्या पचनी पडत नाहीत. ऊसदराच्या आंदोलनासाठी कोल्हापुर, सांगली पेटत असताना आमची लोक घरातून बाहेर निघत नसत. आंदोलने व्हावी, ऊस दर वाढून मिळावा पण ते दुसऱ्यांनी करावे अशी उदासीनता ..म्हणून तर शेजारच्या जिल्ह्यात ऊसाला 2400-2600 रूपये दर मिळत असताना सोलापूरकर मात्र 1800 ते 2000 दर घेऊन शांत बसत.
सोलापुर जिल्ह्यातील रस्त्यांइतकी दुरावस्था इतरत्र कोठे नसेल पण हे त्यावरुन गुपचुप गाड्या दामटतात.
महीनो न महीने लाइट नसली तरी हे कधी तक्रार करत नाहीत.
सोलापुर जिल्ह्याची वरदायिनी उजनीचे पाणी अनेकांनी पळवले पण सोलापूरकर कधी पेटून उठले नाहीत.

पण 21 तारखेला सोलापुरला मराठा क्रांती मोर्चा जाहीर झाल्यापासून गावोगावचे वारे बदलले आहेत. चार लोक जमले की फक्त एकच विषय असतो चर्चेचा 'मराठा क्रांती मोर्चा ' चार आया बाया एकत्र आल्या तरी मोर्च्यांशिवाय दूसरे बोलत नाहीत.
गावोगाव ग्रामस्थांच्या उत्स्फूर्त नियोजन बैठका सुरु आहेत. लोक न बोलावता स्वत: हून या बैठकांना येत आहेत. कस जायचे, कधी निघायचे, कोण कोण येणार, फॅमिली कशी न्यायची यावर उत्स्फूर्त मते नोंदवत आराखडा ठरवत आहेत. माढा तालुक्यातुन काही गावांतुन आदल्या दिवशी चालत सोलापुर गाठून मोर्च्यात सामील होण्याची नियोजने होत आहेत. सगळी वाहने जवळ जवळ बुक होत आली आहेत. एकूणच मोर्च्यांला जाण्याचा उत्स्फूर्त उत्साह प्रचंड ओसंडून वाहत आहे.

मराठा मोर्च्यांच्या मागण्या तर मान्य होतीलच पण या निमित्ताने महाराष्ट्रात बहुसंख्य असणारा मराठा समाज राजकीय दृष्ट्या सजग होतोय, उदासीनता झटकुन जागृत होतोय, घरे सोडून रस्त्यावर उतरतोय हा फार मोठा सकारात्मक बदल या मोर्च्यांच्या निमित्ताने घडून येत आहे. 32 ℅ समाज राजकीय दृष्ट्या जागृत होणे ही काही साधी घटना नव्हे. याचे विधायक राजकीय परिणाम येत्या काळात दिसून आल्याशिवाय राहणार नाहीत.
©सुहास भुसे


No comments:

Post a Comment