About

Friday 9 September 2016

मृण्मयीचे भविष्य

मी लहान होतो बराच.. दूसरी तिसरीला असेन.
दारात आलेल्या एका कुडमुड्या जोतिष्याने माझ्याबद्दल आईला सांगितले की पोरगा देवगुणी आहे. याच्या पाठीत शंकर आहे.

बस !! सगळ्या जुलुमातुन आणि मारहाणीतुन मला मुक्ती मिळाली. आईने हात उगारला की मी ॐ नमो शिवाय म्हणायचो. हा मंत्र तात्काळ फलदायी व्हायचा. फारच भयंकर राग आला असेल तर आई पाठीऐवजी गालावर जाळ काढी. पण अगदी क्वचित् ..
मला मारण्याचे प्रमाण भोलेनाथांच्या आमच्या पाठीत वास करण्यामुळे 99 % कमी झाले होते.
तेव्हा पासून आज तागायत कुडमुडे, पिंगळेवाले, डवरी वगैरे लोकांबद्दल मला भयंकर आपुलकी वाटते.

मृण्मयी .. माझी मुलगी खुप आगावू आहे अस तिच्या आईचे मत आहे. भयंकर खोड्या करते आणि अजिबात ऐकत नाही म्हणजेच थोडक्यात ती बापावर गेली आहे अस तर तिच्या आईला ठामपणे वाटते.

तर परवा असेच एक साधू बाबा दारात आले आणि त्यांनी मृण्मयीबद्दल सांगितले.
"ही तुमची पूर्वज आहे. हिच्याशी अहो जाहो बोला. तरच हिची कडकड व आगावुपणा कमी होईल."

मृण्मयीची पण आईच्या जुलुमातुन मुक्ति होण्याचा हा सुवर्णक्षण ठरायला हरकत नाही. पण साधू बाबांच्या सांगण्यात एक छोटी मख्खी होती.
मृण्मयी पूर्वज आहे म्हणजे माझी आजी आहे. थोडक्यात मृण्मयीच्या आईच्या सासुची सासु.

त्यामुळे मला थोडीशी शंका आहे. उलटा परिणाम होऊ नये.

©सुहास भुसे


No comments:

Post a Comment