About

Sunday 23 July 2017

सुप्रिया ताईंशी एक मनमोकळा संवाद

सुप्रिया ताईं ची राहणी आणि व्यक्तित्व इतकं साधं आहे की त्यांच्याशी बोलताना कसलंही दडपण वाटत नाही.. कसलाही पोकळ डामडौल नाही की कसला बडेजाव नाही. सामान्यातला सामान्य माणूसही त्यांना सहज भेटू शकतो, संवाद साधू शकतो ..
आपल्या ऋजु, सौम्य शैलीत बोलत सुप्रियाताई त्याला बोलतं करतात.
काही दिवसांपूर्वी ताईंशी मनमोकळी अनौपचारिक चर्चा करण्याचा योग्य आला. सद्य राजकीय परिस्थितीची सुप्रिया ताई ना उत्तम जाण आहे. वादग्रस्त विषयांवरची त्यांची मते स्पष्ट व ठाम आहेत.

सध्या धर्माचे जे अवडंबर माजवले जात आहे त्याबद्दल ताईंना विचारले असता ताई म्हणाल्या,
"माझी श्रद्धा व माझा धर्म मी वैयक्तिक ठेवते. त्याच प्रदर्शन मांडायला मला आवडत नाही. मोठे साहेब तर कधीच कोणत्या मंदिरात जात नाहीत. मी क्वचित, मनात आलं तर एका मंदिरात जाते.. ते मी लपवत नाही अगर मुद्दामहुन सांगत ही नाही. तो नॉन ईश्शू व पूर्णतः पर्सनल मुद्दा आहे."

भाजपच्या मीडिया सेल ला उत्तर देण्यासाठी आपण तोडीस तोड मीडिया सेल का बनवत नाही असं विचारलं असता ताई म्हणाल्या,
"राष्ट्रवादीचा मीडिया सेल आहे. पण तो फक्त पक्षाचा प्रसिद्धी विभाग आहे. पक्षाच्या धोरणांना, शीर्ष नेत्यांच्या मतांना प्रसिद्धी देणे इतकेच काम तो करतो. त्यापुढे जाऊन आपल्याला पेड ट्रोल्स बनवायचे नाहीत."
भाजपच्या ग्लोबेल्स नीतीपुढं आपण कमी पडतो आहोत का याच स्पष्टीकरण देत ताई पुढं म्हणाल्या की " सकृत दर्शनी तसं वाटतं असलं तरी ते अर्धसत्य आहे. अश्या गोष्टींचा तात्कालिक परिणाम दिसतो पण दूरगामी विचार केला तर त्याचे दुष्परिणामच होतात. तुम्ही तीनच वर्षात कंटाळलात की नाही या जाहिरातबाजीला ? आणि आपल्याला कंटाळायला लोकांना 15 वर्षे लागली.
लोक जेव्हा पर्यायाचा विचार करतील तेव्हा त्यांच्यापुढे ऑप्शन हवा...
काम न करता जाहिरातींचा मारा करणारे
आणि काम करूनही जाहिरात न करणारे .."

सुप्रिया ताईं शी बोलताना आपल्या समाजवादी आजीचा व पुरोगामी पित्याचा वैचारिक वारसा समर्थपणे पेलण्याची धमक त्यांच्यात आहे याची मनोमन खात्री पटत होती ..
***

सुप्रियाताईंना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा 💐💐
अभिष्टचिंतन ....
©सुहास भुसे


No comments:

Post a Comment