About

Thursday 18 February 2016

मी व आमचे स्नेही

माझे एक स्नेही आहेत. वयाने माझ्यापेक्षा खुप जेष्ठ पण आमचे बऱ्यापैकी जमते. तस माझ पाणी रे पाणी तेरा रंग कैसा ..सारख असल्याने कोणाशीही पटकन जमत..

तर नेहमी पँट वापरणारे एकदा विजार घालून आले. 'काय मग आज काय विशेष?'
म्हणून विचारले तर म्हणाले
'असच सहज ..ही माझी 17 वर्षापूर्वीची विजार..'
विजार देखील 17 वर्षापुर्वीची असू शकते हे ऐकून माझा कंठ दाटुन आला.

या स्नेह्याचे घर एखाद्या पुराणवस्तु संग्रहालयापेक्षा कमी नाही.

त्यांच्या घरातील प्रत्येक वस्तु प्राचीन आणि ऐतिहासिक आहे. औत्सुक्याने विचारले की मेड, किंमत, कोठुन घेतली वगैरे साद्यंत माहिती सांगतात. त्यांचा टीवी 18 वर्षापुर्वीचा, सोनी कंपनीचा , 5 हजार रूपयांना , जपान मेड चा , मुंबई येथील एका मिलिट्री कैंटीन मधून घेतलेला आहे. (हुश्श् )
त्यांचा वीसीआर देखील 18 वर्षापूर्वीचा. अजुनही भली मोठी वीडियो कैसेट टाकून ते त्यावर जुने मूवी बघतात.
त्यांच घड्याळ 22 वर्षांपूर्वीचे आहे.
त्यांची सायकल 20 वर्षांपूर्वीची आहे.
 त्यांनी 12 वीचा पेपर लिहिलेला पेन 28 वर्षापुर्वीचा आहे.
 सगळ्या वस्तु फर्नीचर असच सम्राट अशोकाने कलिंग युद्ध जिंकले त्याच्या आसपासच्या काळात घेतलेल्या आहेत.
आणि वापर असा की ....त्यांचा मोबाईल 14 वर्षापूर्वीचा नोकिया 1100 आहे. कंडम कव्हर मधून काढला की कालच आणला आहे असा दिसतो..
घासुन पुसून लख्ख सगळ जागच्या जागी ठेवलेले असते.
..
अस काही दिसले की आपण नकळत त्याची आपल्याशी तुलना करू लागतो.
मला रोज सकाळी घड्याळ, पेन, रुमाल आणि बाइक ची चावी शोधायला सुमारे दोन तास लागतात.
माझ्या पेनची रिफिल बालपणापासून आजवर एकदाही संपलेली नाही.
घड्याळाची काच अजुन दोन वेळा फुटली की लिम्का बुक ऑफ वर्ल्ड रेकॉर्ड मध्ये सर्वाधिक वेळा काच फुटण्याचा विक्रम माझ्या नावावर होणार आहे.
बाइक दोन चार वर्षाला बदलून ही ती अशी दिसते की हीरो कंपनी चा होंडाशी करार झाल्यानंतर बाहेर पडलेली पहिली ऐतिहासिक बाइक ती हीच.
गॉगल साधारण एक महीना हरवला नाही की 2 तारखेला मित्र कौतुकाने विचारतात 'अरे व्वा ..विस्मरणावर औषध योजना सुरु केली वाटते ? '
घरातील ज्या वस्तु दनकट, पोलादी आहेत त्याच काहीश्या जुन्या आहेत.
आणि ज्या अवजड आहेत, हलवता येत नाहीत त्याच वेळच्या वेळी सापडतात.

तर असो...
चालायचेच..
जग हे असच विविधतेने नटलेले आहे. माणसे अशी वेगवेगळी नसती तर काही मौज उरली नसती ......किनई ? 😉

©सुहास भुसे.



No comments:

Post a Comment